profile-image
icon-annouce
ฮั่นแน่ส่องอ่ะดิ๊ กดอ่านตรงนี้เลย _________________________ 𝑬𝒗𝒆𝒓𝒚 𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 𝒉𝒂𝒔 𝒂𝒏 𝒆𝒏𝒅 𝒃𝒖𝒕 𝒊𝒏 𝒍𝒊𝒇𝒆 𝒆𝒗𝒆𝒓𝒚 𝒆𝒏𝒅 𝒊𝒔 𝒂 𝒏𝒆𝒘 𝒃𝒆𝒈𝒊𝒏𝒏𝒊𝒏𝒈. _________________________ ‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿ ‼️นิยายที่แต่ง ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด แต่งเพื่อความสนุกความบันเทิงให้รีทอ่านเท่านั้นครับ! ‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿‿ _________________________ ชื่อ แบล็ค/ไวท์/เฟ่ย/เรียกได้หมด โพ : เป็นได้หมด _________________________ สนับสนุนแบล็คได้ที่ วอลเล็ท : 0967211201(ห้ามป่วน) ไอจีไม่เล่น เฟสไม่เล่น ทวิตเตอร์ไม่เล่น ผมเล่นแต่เกม เกม : 𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡,𝙸𝚍𝚎𝚗𝚝𝚒𝚝𝚢 𝚅 ,𝙶𝚎𝚗𝚜𝚑𝚒𝚗(สายฟรี) อยากเล่นด้วยทักมาขอ 𝙸𝙳/ชื่อ ครับ ชิปหลัก Vmin ครับ!! สนับสนุนแบล็คได้ที่ วอลเล็ท : 0967211201(ห้ามป่วน) _________________________
icon-arrow-right
1
เรื่อง
253.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ [n+(-a)]-s(u)=??
 

แฟนบอร์ด

Honey_zi
ไม่เป็นไรค่ะ เราแค่อยากเชิญชวนคนที่ชอบแต่งนิยาย ทั้งนักเขียนมืออาชีพหรือคนที่แต่งให้สนุกด้วย ตอนนี้คือคิดว่าคุณเขียนผลงานเหมาะกับสไตล์ของเรา เลยอยากเชิญคุณเข้าร่วมกิจกรรมของเราค่ะ ถ้าคุณสนใจของเราสามารถทักแชทส่วนตัว จะได้คุยข้อมูลละเอียดเพิ่มค่ะ😊
3
__𝚂𝙺𝚈
พี่เก่งไงๆๆๆๆ😎
5
Lucien☀️ft.หามี๊
ขอบคุณที่ฟอลครับไอคนน่ารัก
2
꒰ °PK° ꒱🧃
เราขอฝากนิยายหน่อยนะค้าบ~ เรื่อง* เขา คือ รัก | kookv ถ้าอ่านกันแล้ว ก็ติชมกันได้น้า เราจะได้ปรับปรุง ถ้ารบกวนเธอ ต้องขอโทษด้วยน้าา
3
เจ้าหมาตัวน้อย 🐶
ขออนุญาติน้าฝากเรื่อง ‘คุณจีนครับ’ หน่อยน้าา อ่านแล้วเป็นยังไงบอกันด้วยน้าา หรือจะแนะนำก็ได้ เราพึ่งหัดแต่งอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง 🥺
6
ประสาทสีชมพู💒❇️
ขอโทษที่รบกวนนะคะ ฝากนิยายเรืของเราหน่อยนะคะชื่อเรื่องเนื้อคู่ของฉันเป็นใครกันนะ เป็นยังไงก็มาบอกกันได้น้า ไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ
1